CHÍNH SÁCH VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI TUỆ AN

Điều kiện tiếp nhận bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành của Hãng/NCC

Bước 1:

Khi có nhu cầu bảo hành, hãy liên hệ Tuệ An bằng cách:

Bước 2:

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng sẽ ghi nhận các thông tin Tên Khách Hàng, Số điện thoại, Số chứng từ mua hàng, Số hóa đơn, Ngày hóa đơn, Tên sản phẩm.

Tiếp đó, nhân viên sẽ xác nhận sản phẩm lỗi còn hạn bảo hành.

Bước 3:

Khi sản phẩm lỗi được mang sản phẩm đến Tuệ An, đại diện Cửa hàng sẽ tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng, xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm:

  • Nếu lỗi sản phẩm do khách hàng dùng sai cách: Nhân viên bảo hành hướng dẫn lại cách sử dụng đúng cho khách hàng.
  • Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản, có thể sửa tại chỗ: Nhân viên bảo hành tiến hành sửa lỗi cho khách hàng ngay tại cửa hàng.
  • Nếu lỗi kỹ thuật phức tạp: Nhân viên bảo hành tiếp nhận sản phẩm lưu kho và sau đó chuyển cho Hãng bảo hành.

Bước 4:

Bộ phận bảo hành sẽ chuyển sang cho Hãng bảo hành, sửa chữa.

Sau khi hoàn tất bảo hành, Bộ phận bảo hành thông báo cho khách hàng để khách hàng đến cửa hàng nhận lại sản phẩm hoặc sẽ xuất trả sản phẩm cho khách hàng theo phương thức vận chuyển thích hợp.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Mua trực tiếp tại cửa hàng: không áp dụng đổi trả

Mua online: áp dụng đổi sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ thời gian khách hàng nhận sản phẩm từ đơn vị vận chuyển trong trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.